[tintuc]

Gợi ý mẫu trang trí phòng cưới hot nhất năm 2019

       Đối với các cô dâu chú rể, hạnh phúc không chỉ là bữa tiệc hoành tráng mà còn là khoảnh khắc riêng tư của đôi uyên ương trong đêm tân hôn. Vì thế việc trang trí phòng cưới cũng hết sức quan trọng góp phần đưa cảm xúc cả hai thêm thăng hoa.

       Xu hướng trang trí phòng tân hôn càng ngày càng hiện đại và phóng khoáng hơn. Đó không chỉ đơn thuần là trang trí bằng cánh hoa hồng xếp hình trái tim hay đôi khăn xếp hình thiên nga truyền thống nữa... mà thay vào đó là những mẫu trang trí luôn được cập nhật mới nhất theo xu thế và chiều lòng gu thẩm mỹ của tất cả mọi người. 

Trang trí phòng cưới theo phong cách bay bổng, lãng mạn với bóng bay

Trang trí bằng bóng bay sẽ tạo nên một không gian tân hôn lung linh, lãng mạn, bay bổng mà bất cứ
đôi uyên ương nào chìm đắm trong không gian ấy cũng đều cảm thấy ngọt ngào đến bất tận.




trang tri phong cuoi bang bong bay

Trang trí phòng cưới bằng bóng bay

 
       Một không gian ngập tràn bóng bay sẽ gây ấn tượng cho đôi uyên ương ngay từ cái nhìn đầu tiên, làm quên đi cảm giác ngại ngùng, e thẹn và đưa đẩy cảm xúc đến độ thăng hoa tuyệt đỉnh cho khoảnh khắc trọn vẹn.

trang tri phong tan hon bang bong bay

Trang trí phòng tân hôn bằng bóng bay


       Bong bóng luôn mang đến cho không gian sự dễ thương, tươi trẻ và nhiều niềm vui. Sự xuất hiện của những quả bóng bay trong phòng tân hôn và giường cưới là lựa chọn tuyệt vời cho những cặp đôi yêu sự trẻ trung, vui nhộn. Trang trí phòng cưới bằng bóng bay vừa tiết kiệm, vừa dễ dàng, sáng tạo nhờ có nhiều loại bóng bay khác nhau.

        Set bóng bay trang trí phòng cưới gồm bộ bóng chữ HAPPY WEDDING, bóng chữ LOVE, bộ bóng I LOVE YOU như một thông điệp của tình yêu; các bóng hình tim, bóng hình môi kiss me, bóng hình chai và ly rượu, bóng hình sao và các phụ kiện trang trí xung quanh... tạo nên một  sự kết hợp hoàn hảo, tuyệt vời, đưa đôi uyên ương vào không gian riêng tư ấm áp của mình.
 Bạn có thể xem thêm tại đây

trang tri phong cuoi bang bong bay

Trang trí phòng cưới bằng bóng bay màu đỏ

Vài lưu ý nhỏ khi trang trí phòng cưới bằng bóng bay

     Bạn nên chọn chất liệu dày dặn, tránh bóng bị xẹp, nổ trong quá trình sử dụng; không nên thả quá nhiều bóng trên sàn nhà vì dễ gây vướng khi di chuyển. Ngoài ra, để tránh cảm giác đơn điệu bạn nên kết hợp thêm hoa tươi và nến – vốn là những vật dụng trang trí truyền thống trong bất kì căn phòng tân hôn nào.
     Khi trang trí phòng cưới với bóng bay, cặp đôi nên chọn màu sắc phù hợp với theme cưới. Bạn có thể chọn bong bóng thuần một màu như màu hồng nhạt, màu tím, màu đỏ hoặc kết hợp đỏ-trắng, tím-trắng, đỏ-hồng… với hình dạng tròn, oval, hình trái tim…
     Bạn nên nhớ chúng ta chỉ cần bóng bay để trang trí trong mỗi đêm tân hôn và sau đó các quả bóng gần như không còn hữu dụng nữa nên không cần đầu tư chọn sản phẩm đắt đỏ. Hiển nhiên ai cũng thích cái đẹp nhưng nếu vì thế mà làm chi phí cưới “đội vốn” quá nhiều thì thực sự không nên.
     Trang trí phòng cưới bằng bóng bay là lựa chọn đơn giản vừa lung linh, ấn tượng mà vẫn tiết kiệm thời gian. Nếu được, bạn có thể kết hợp thêm nến, hoa tươi hay một chút mùi hương ngọt ngào để đêm tân hôn thực sự thăng hoa nhé.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm