[tintuc]
Bạn muốn cả nhà quây quần sum họp trong ngày sinh nhật của bé với bữa tiệc lung linh, ấm áp do chính bạn tổ chức? Bạn muốn tạo cho bé sự bất ngờ, thú vị với những tấm hình chibi đáng yêu hay những phụ kiện ngộ nghĩnh từ bóng trang trí, mũ, nến,... cực xinh và giá cả hợp lí? Hãy để Cửa hàng bóng bay tại Long Biên giúp bạn tạo nên một bữa tiệc sinh nhật tuyệt vời ấy.
cua hang bong bay tai Long Bien
Cửa hàng bóng bay tại Long Biên
Cửa hàng bóng bay tại Long Biên chuyên cung cấp các set bóng trang trí sinh nhật đa dạng mẫu mã, chủ đề cho bạn lựa chọn. Ngoài các set bóng ra thì cửa hàng luôn có đa dạng các mẫu phụ kiện như nến sinh nhật, mũ party, khay đựng bánh cupcake nhiều tầng, dây cờ trang trí, khay cắm bóng, khung ảnh để bàn, đèn led mưa,... Đặc biệt chúng tôi có những gói dịch vụ trang trí trọn gói tận nơi vô cùng chuyên nghiệp với những mức giá ưu đãi khác nhau.
cua hang bong bay tai Long Bien
Cửa hàng bóng bay tại Long Biên
Các mẫu bóng sinh nhật, bóng trang trí phòng cưới, phụ kiện sinh nhật, đồ trang trí sinh nhật cho bé vui lòng xem thêm TẠI ĐÂY.
Đồ trang trí sinh nhật, phụ kiện trang trí sinh nhật, bóng trang trí sinh nhật Rubipaties luôn có những chương trình khuyến mãi theo tuần và theo tháng đặc biệt các ngày lễ tết luôn có các đợt sale với giá ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết được cập nhật tại Fan Page: https://www.facebook.com/bongbaytrangtrisinhnhat/ và https://www.facebook.com/rubiparties/
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm