[tintuc]
Ngày sinh nhật là một ngày quan trọng, ý nghĩa đối với mỗi người. Để có một buổi sinh nhật đáng nhớ, ấn tượng và đầy ý nghĩa thì mời bạn đến với chúng tôi Shop bán đồ trang trí sinh nhật tại Long Biên. Chúng tôi sẽ tư vấn, cung cấp và thiết kế cho bạn một không gian tiệc sinh nhật hấp dẫn, độc đáo.
Dia chi ban do trang tri sinh nhat tại Long Bien

Địa chỉ bán đồ trang trí sinh nhật tại Long Biên

Cửa hàng nhận thiết kế các set bàn trang trí bao gồm mũ, cốc, đĩa in hình, bảng tên và hình chibi, chữ nhũ lấp lánh, các cây welcome, dây cờ treo tường, mũ party, hoa giấy,... theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra Shop bán đồ trang trí sinh nhật tại Long Biên có cả những set đồ trang trí phòng cưới như bóng trang trí phòng cưới, gối song hỷ, chữ hỷ, đèn lồng đỏ, rèm treo tường, dây treo tường hỷ, nến cưới, phụ kiện cài tóc cho cô dâu, khay đựng bánh cupcake nhiều tầng, khay đựng bánh ngọt, khăn gấp thiên nga.
Cua hang ban do trang tri sinh nhat o Long Bien

Cửa hàng bán đồ trang trí sinh nhật ở Long Biên

Rubi Parties có dịch vụ trang trí trọn gói tận nơi do những đội ngũ trang trí chuyên nghiệp đảm nhận. Cửa hàng cũng thường xuyên cập nhật các mẫu mới như các set bóng trang trí đầy tháng nhiều chủ đề, set khung ảnh treo tường hoặc để bàn, phụ kiện cài tóc cho bé, rèm kim tuyến, đèn LED 3D, dây đèn mưa, rèm quây bàn, đèn kẹp ảnh chụp, hoa phát nhạc, bóng Jumbo in chữ, cánh hoa hồng rải giường,..., mời xem thêm TẠI ĐÂY
Bạn liên hệ với shop qua fanpage: https://www.facebook.com/rubiparties hoặc https://www.facebook.com/bongbaytrangtrisinhnhat để được tư vấn chi tiết hơn.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm