[tintuc]
Chào mừng bạn đến với Shop bán đồ trang trí sinh nhật tại Hoàn Kiếm, thế giới phụ kiện sinh nhật đầy sắc màu. Chúng tôi sẽ tư vấn, cung cấp và trang trí cho bạn một buổi tiệc sinh nhật ấn tượng, độc đáo, bạn sẽ là ngôi sáo sáng trong buổi tiệc lộng lẫy của chính mình. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến với cửa hàng ngay lập tức.
Dia chi ban do trang tri sinh nhat tai Hoan Kiem

Địa chỉ bán đồ trang trí sinh nhật tại Hoàn Kiếm

Cửa hàng chuyên sỉ lẻ các set bóng trang trí sinh nhật đa dạng mẫu mã, các set khung ảnh treo tường hoặc để bàn cùng những phụ kiện riêng lẻ khác như mũ party, nến sinh nhật dễ thương, pháo sáng, khay đựng bánh cupcake nhiều tầng, pháo sáng, rèm kim tuyến, khăn trải bàn kim sa, các bộ cốc đĩa để bàn,... Ngoài ra Shop bán đồ trang trí sinh nhật tại Hoàn Kiếm còn có cả những set đồ trang trí phòng cưới như bóng trang trí phòng cưới, gối song hỷ, chữ hỷ, đèn lồng đỏ, khăn gấp thiên nga, hoa hồng rải giường, dây treo tường đỏ.
Cua hang ban do trang tri sinh nhat o Hoan Kiem

Cửa hàng bán đồ trang trí sinh nhật ở Hoàn Kiếm


Rubi Parties nhận trang trí trọn gói tại nhà và luôn cam kết đảm bảo tiến độ đề ra. Cửa hàng liên tục cập nhật các mẫu mới như các set bóng trang trí đầy tháng nhiều chủ đề, bóng Jumbo in chữ, giá treo bóng, hoa phát nhạc, chữ nhũ lấp lánh, hoa quạt giấy, hình chibi và bảng tên thiết kế theo yêu cầu khách hàng, dây kẹp treo ảnh, dây đèn mưa, đèn LED 3D,..., mời xem thêm TẠI ĐÂY
Bạn liên hệ với shop qua fanpage: https://www.facebook.com/rubiparties hoặc https://www.facebook.com/bongbaytrangtrisinhnhat để được tư vấn chi tiết hơn về các sản phẩm.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm