[tintuc]
Nhắc đến công năng của bóng Jumbo sinh nhật, chắc hăn không thể xem thường chức năng trang trí, tạo điểm nhấn cho toàn bộ việc trang trí của bữa tiệc. Thì cũng đúng thôi, đâu ai có thể rời mắt khỏi trái bóng to lớn rực rỡ, óng ánh sắc màu như vậy chứ.Chụp hình check in cùng với những chiếc bóng Jumbo sinh nhật cũng thật thú vị phải không nào. Bức ảnh của bạn và bạn bè sẽ thêm phần đặc biệt hơn rất nhiều đấy. Có ngay tại Shop bóng trang trí sinh nhật tại Nguyễn Du.
Shop bóng trang trí sinh nhật tại Nguyễn Du

Shop bóng trang trí sinh nhật tại Nguyễn Du

Bóng Jumbo cùng với một lời chúc in lên bóng chắc chắn sẽ là một món quà “độc” dành tặng cho chủ nhân của bữa tiệc.Hoặc nếu như bạn muốn làm người ấy thêm phần bất ngờ và hạnh phúc trong dịp Valentine hoặc vào 8/3, một lẵng hoa phối bóng, bóng trong suốt lồng hoa vào hộp quà “bất ngờ” cùng bóng Jumbo cũng là một sự lựa chọn không tồi một chút nào.
Shop bóng trang trí sinh nhật ở Nguyễn Du

Shop bóng trang trí sinh nhật ở Nguyễn Du

Bóng Jumbo sinh nhật đã không còn là một phụ kiện trang trí quá xa lạ đối với những sự kiện như khai trương, sinh nhật, thôi nôi hay tiệc công ty,…. Và dần dần, trái bóng kim tuyến nhiệm màu đó trở thành một món quà đáng yêu và ý nghĩa mà mọi người giành tặng nhau trong những dịp đặc biệt.Shop bóng trang trí sinh nhật tại Nguyễn Du mong rằng qua bài viết này các bạn sẽ hiểu rõ hơn về bóng Jumbo và có thể tự tay làm nên một sản phẩm cho riêng bản thân hay mang tặng cho người thân yêu của mình.
Rubiparties Sinh Nhật Con Yêu luôn cập nhật các sản phẩm mẫu bóng bay trang trí mới nhất đồ trang trí sinh nhật, mẫu trang trí sinh nhật đẹp, các chương trình ưu đãi mới nhất tại: https://www.facebook.com/rubiparties hoặc https://www.facebook.com/bongbaytrangtrisinhnhat.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm