[tintuc]
Tổ chức tiệc sinh nhật không chỉ nằm ở việc gửi gắm lời chúc tốt lành cho tuổi mới, trao tay nhau những món quà ý nghĩa, mà còn cả ở việc bày trí, sắp xếp không gian tổ chức xinh xắn, độc đáo. Nắm bắt tâm lý và nhu cầu này, sản phẩm trang trí tại Rubi Parties với nhiều kiểu dáng, mẫu mã được cập nhật liên tục, phù hợp với nhiều độ tuổi và phong cách trang trí, không gian trang trí sinh nhật. Ngoài ra, cửa hàng đồ sinh nhật tại Thanh Lương còn cung cấp in biển tên sinh nhật, thiết kế chibi và các set phụ kiện để bàn sinh nhật sang trọng.
Cửa hàng bán bóng bay tại Hồng Hà

Cửa hàng bán bóng bay tại Hồng Hà

cửa hàng đồ sinh nhật tại Thanh Lương ngoài cung cấp bóng bay trang trí sinh nhật theo set, còn nhận thiết kế kiểu dáng, họa tiết các hình chibi, đĩa in hình,cốc,hoa giấy, …. Theo yêu cầu và sở thích của các bố mẹ và bé. Hơn thế nữa cửa hàng đồ sinh nhật tại Thanh Lương có cả set bóng bay trang trí phòng tân hôn, tiệc cưới,nến cưới, chữ dán hỷ, phụ kiện trang trí cô dâu,khay đựng bánh ngọt,kim tuyến, khăn gấp thiên nga,…xem thêm các mẫu bóng bay trang trí tại đây.
Cửa hàng bán bóng bay ở Hồng Hà

Cửa hàng bán bóng bay ở Hồng Hà

Cùng chúc cho mọi điều tốt đẹp sẽ đến với ta trong những ngày tháng phía trước. Cùng cửa hàng đồ sinh nhật tại Thanh Lương tạo ra một bữa tiệc đáng nhớ nhất nhé!! Bạn có thể xem thêm những sản phẩm mới của shop như set trang trì phòng cưới, phụ kiện cưới TẠI ĐÂY
Hãy liên hệ với chúng tôi qua:
fanpage: https://www.facebook.com/rubiparties
hoặc https://www.facebook.com/bongbaytrangtrisinhnhat
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm