[tintuc]
Cửa hàng bán bóng bay tại Việt Hưng ngoài cung cấp bóng bay trang trí sinh nhật theo set, còn nhận thiết kế kiểu dáng, họa tiết các hình chibi, đĩa in hình,cốc,hoa giấy, …. Theo yêu cầu và sở thích của các bố mẹ và bé. Hơn thế nữa Cửa hàng bán bóng bay tại Việt Hưng có cả set bóng bay trang trí phòng tân hôn, tiệc cưới,nến cưới, chữ dán hỷ, phụ kiện trang trí cô dâu,khay đựng bánh ngọt,kim tuyến, khăn gấp thiên nga,…xem thêm các mẫu bóng bay trang trí tại đây.
Cửa hàng bán bóng bay tại Việt Hưng

Cửa hàng bán bóng bay tại Việt Hưng

Đã bao giờ bạn mong ngóng từng ngày từng giờ để đến ngày sinh nhật của mình chưa? Dù giàu hay nghèo thì ai trong chúng ta cũng đều có thể tổ chức sinh nhật được. Với Cửa hàng bán bóng bay tại Việt Hưng bạn chỉ có thể nhận đươc mà không bao giờ mất đi. Chúng tôi cam kết sẽ tạo ra một buổi tiệc sinh nhật có một không hai nhất. Shop chuyên cung cấp các sản phẩm như: Set bóng bay hình thù ngộ nghĩnh, set bàn trang trí bao gồm đầy đủ mũ party, cốc, đĩa in hình,khay đựng bánh cupcake, rèm kim tuyến,khung hình,....
Cửa hàng bán bóng bay ở Việt Hưng

Cửa hàng bán bóng bay ở Việt Hưng

Rubiparties thường xuyên cập nhập các sản phẩm, mẫu mới như: Hoa quạt nhũ nhấp nhánh,gối song hỷ,nến phòng cưới, bóng Jumbo,...Xem tại đây.Bạn xem các chương trình sale theo tuần và theo tháng của shop tại: https://www.facebook.com/rubiparties hoặc https://www.facebook.com/bongbaytrangtrisinhnhat.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm