[tintuc]
Suốt thời gian mang bầu, chị em phụ nữ không chỉ lên cân vùn vụt mà chiếc bụng to dần cũng khiến chiều cao của bạn bị kéo xuống thê thảm. Tuy nhiên, mọi bà bầu đều phải trải qua những quãng thời gian này. Thật kì lạ nếu như nhiều mẹ bầu trở nên siêu đáng yêu dễ thương trong khi một số mẹ càng ì ạch và thiếu gọn gàng với chiếc bụng cồng kềnh của mình. Sau đây là một số gợi ý về cách chọn đồ cho mẹ bầu nhằm cứu vớt chiều cao của mình suốt thời gian mang thai.
Tip chọn đồ cho mẹ bầu
1. Hãy ưu tiên cho váy bầu
Với những phụ nữ có vóc dáng khiêm tốn, bạn nên ưu tiên cho những chiếc váy bầu liền xinh xắn và dễ thương hơn là mặc quần áo dời. Miễn là để cơ thể bạn càng ít phân khúc càng tốt. Những chiếc váy bầu liền quá gối sẽ tôn dáng cho bạn hiệu quả. Thêm nữa, để biến cơ thể trở nên thon thả các chị em nên chọn những chiếc váy có cổ V thay vì các kiểu váy cổ tròn hoặc cổ hơi cao.
Đối với váy bầu, càng hạn chế hoạ tiết ngang khiến cơ thể phân khúc càng tốt. Những loại hoa to, phức tạp cũng khiến cho bạn béo hơn. Chị em nên ưu tiên cho các hoạt tiết dọc hoặc các loại hoa nhí nhỏ sẽ khiến cho bạn trông mảnh khảnh hơn nhiều.
2. Hãy chọn quần skinny
Đây là tip được nhiều người nổi tiếng sử dụng nhằm tạo cho cơ thể thon thả hơn suốt thời gian mang bầu. Thực vậy, nếu bạn muốn đổi kiểu thay vì mặc đầm bầu thì hãy ưu tiên cho những chiếc quần skinny bằng cotton có khả năng co dãn tốt. Những chiếc quần kinny này nên tối màu để tạo cảm giác đôi chân mẹ bầu bỗng dài và thon thả hơn.
3. Màu sắc trong trang phục
Những bộ đồ mang màu sắc trung tính, tối màu sẽ giúp cho cơ thể bạn trở lên mi nhon hơn, đồng nghĩa với cảm giác bạn đang cao hơn. Tuy nhiên, trên tông nền là các màu trầm, tối, chị em có thể điểm xuất một vài màu sắc rực rỡ bằng một chiếc cardigan, túi xách hay khăn quàng.
Bạn cũng nên chú ý chọn tối đa 3 màu sắc cho một outfit. Màu sắc càng nhiều càng khiến cho cơ thể bạn dễ dàng bị phân khúc, điều đó đồng nghĩa rằng cơ thể bạn sẽ kém thon thả và chiều cao trở nên hạn chế hơn.
4. Chất liệu cho trang phục
Đối với trang phục của mẹ bầu, bạn nên ưu tiên các chất liệu vải thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi và có độ co giãn tốt để tiện lợi khi đi lại. Những chất liệu vải thường được sử dụng cho trang phục mẹ bầu như cotton, linen hay tơ tầm. Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn thì hãy chọn những chất liệu vải có độ ôm vừa phải, độ rủ tốt để tạo độ mềm mại và quyến rũ cho trang phục.
Chị em cũng nên hạn chế những vật liệu dễ bị quăn, nhàu, khó ôm cơ thể khiến các mẹ trông béo và tròn hơn.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm