[tintuc]
Sau chín tháng mười ngày mang thai và một ngày trọng đại đã đến, nếu có một người cần những sự chăm sóc với tất cả sự nuông chiều hiện giờ, thì đó là bà bâu bầu mới sinh. Mẹ mới sinh đã trải những đau đớn, và chờ đợi ở phía trước với việc chăm sóc bé. Cung cấp cho cô ấy với tình cảm và thể chất luôn được chú trọng trong thời gian này.
Vì vậy, cho dù bạn đang đi đến để xem em bé trong bệnh viện hoặc đến thăm cô ấy khi mới sinh xong, thì không nên mua quà tặng cho trẻ sơ sinh không thôi mà hay mua cho người mẹ mới này những món đồ cần thiết để động viên cô ấy nữa.
Thăm bà bầu nên sắm những món quà gì?
Một món quà mà bạn có thể cá nhân hóa dành cho người mẹ và em bé mới có thể hoàn hảo trong thời gian này. Đây là những gì bạn có thể mua tặng cho cô ấy:
1. Dải quấn rộng: 
Điều cuối cùng mà một người mẹ mới quan tâm là tóc của cô ấy khi mới sinh xong cần phải gọn gàng hơn. Cung cấp cho cô ấy một headband rộng để cô có thể làm mái tóc của mình trông gọn gàng hơn, hãy mua một vài thương hiệu mà cô ấy hay dùng.
2. T-shirt: 
Chiếc áo phông đơn giản với văn bản in như ‘ hình của gia đình’ hoặc có thể ‘các bộ đồ gia đình’ là món quà tuyệt vời nhất mà bạn có thể tặng cho cô ấy và gia đình cô ấy. Sau sự thoải mái, sự sáng tạo trong phong cách, và những thứ tiện dụng, bạn hãy tìm một số món quà, có thể tặng như cho một nhóm.
3. Giỏ đồ cho bé: 
Nó có thể chứa một chiếc khăn em bé, khăn lau, yếm, vớ, găng tay, xà phòng em bé và dầu gội đầu.
Giỏ thực phẩm: Một giỏ đầy đủ các loại hạt, thanh năng lượng, bánh quy giòn và đồ ăn nhẹ dễ ăn sẽ làm cho cô ấy có một số đồ ăn nhẹ lành mạnh. Chỉ dành cho những bà mẹ bị ép thời gian chuẩn bị bữa ăn.
4. Ghế xích đu ấm cúng: 
Cho dù người mẹ muốn cho con bú hay chỉ đơn giản là ngồi và thư giãn, một chiếc ghế bập bênh là cái gì đó sẽ mang đến sự thoải mái cho cả mẹ lẫn con. Mua cho cô một chiếc ghế xích đu thoải mái và ấm cúng.
5. Sách về làm mẹ: 
Có rất nhiều sách giúp mẹ tìm hiểu thêm về nuôi dạy con cái. Bạn có thể chọn một cuốn sách phù hợp nhất với các ưu tiên của mình.
6. Đồ chơi: 
Đồ chơi phải làm gì với các bà mẹ mới? Nhưng, làm thế nào bạn có thể không lấy bất cứ điều gì cho em bé? do đó, lấy một số đồ chơi, chẳng hạn như một con gà trống, vịt cao su, đồ chơi squeaky, cho một chút và không quên mất một số cho đứa trẻ lớn tuổi quá.Trong tất cả mọi thứ, một người mẹ mới cần bạn dành thời gian với cô ấy, có một cuộc nói chuyện trái tim với cô ấy, đi dạo với cô ấy, hoặc chỉ cung cấp cho babysit trong khi cô ấy đang ngủ trưa. Không có cái gì giống như cái này!
Bạn có ý tưởng gì khi đi thăm bà đẻ nên mua gì? Quà tặng hữu ích cho bà bầu mới sinh? Cho chúng tôi biết trong phần ý kiến ​​dưới đây
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm