[tintuc]
Mỗi mùa là mỗi loài hoa khoe sắc vì vậy muốn có một bó hoa cưới phù hợp và đẹp nhất. Các cô dâu nên chú ý lựa chọn hoa cưới theo mùa.

Một đám cưới được tổ chức sang trọng, ấn tượng không đồng nghĩa với việc đám cưới đó sử dụng những màu sắc chói lóa. Mà sự ấn tượng ở đây chính là sự kết hợp khéo léo và nhẹ nhàng. 

chonhoacuoigiupcodausanhdieu



Bó hoa cưới hoa hồng – cổ điển và lãng mạn

Chọn hoa theo mùa

Thời tiết mùa xuân khá mát mẻ, các loài hoa nhờ vậy cũng thêm phần rực rỡ. Màu yêu thích của các cô dâu là tông màu trắng và tím. Với sắc tím của Violet xen cùng màu trắng tinh khôi của lan hồ điệp.
chonhoacuoigiupcodausanhdieu1


Bó hoa cưới baby trắng – giản dị và sang trọng

Tiết trời khi vào hè hè là thời điểm các cô dâu có hơi ít sự lựa chọn các mẫu hoa hơn. Nguyên nhân thời tiết khá nóng, nên khiến cho hoa thường không được bền. Muốn bó hoa cưới đẹp và bền, bạn nên chọn loại hoa như cẩm chướng, hoặc hồng môn trắng, hay hướng dương Đà Lạt, … Có thể phối hợp với những loài hoa cỏ của đồng nội để tạo nên những tuyệt tác. Những bó hoa mang đậm chất thiên nhiên.

Chọn hoa phù hợp vóc dáng

Thông thường các cô dâu sẽ chọn hoa có dáng bó tròn. Bởi thiết kế hoa có thể phù hợp với nhiều kiểu váy. Mang lại sự trẻ trung và tiện lợi, khá dễ cầm nên không bị vướng. Hoa bó tròn phù hợp với những cô dâu có dáng người mảnh mai, nhỏ nhắn.
Thiết kế hoa này khá tiện lợi, nhưng với những cô dâu có dáng người hơi đậm, thì nên hạn chế. Bởi khi đó sẽ bị lộ hết các khuyết điểm trên cơ thể. Chắc không cô dâu nào muốn vậy đâu.
Với những cô dâu có dáng người thanh mảnh, hơi gầy thì nên chọn một bó hoa có thiết kế cuống hơi dài. Bó hoa sẽ giúp bạn tôn lên vóc dáng. Tuyệt đối không nên chọn những thiết kế quá cầu kỳ. Với thiết kế cầu kì, bó hoa sẽ lấn át bộ váy cưới đẹp cùng dáng người thon gọn.
Thiết kế thác đổ là một trong những thiết kế hoa quen thuộc và được nhiều người yêu thích. Những cô dâu có vóc dáng hơi không gọn gàng, thân hình hơi cao hoặc thô. Hay có một vòng eo kém lý tưởng thì có thể chọn thiết kế hoa này để che đi khuyết điểm.
Trên đây là một số gợi ý trong việc lựa chọn hoa cưới. Mong bài viết sẽ giúp ngày của bạn trở nên tuyệt vời hơn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn sớm lựa chọn được bó hoa lý tưởng.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm