[tintuc]
Những buổi tối rảnh rỗi hay những ngày cuối tuần nhàn hạ thì cả gia đình nên làm gì ạ? Sau đây là một số bộ phim ý nghĩa mà lại cực kỳ phù hợp để cả nhà xem cùng nhau tận hưởng những giây phút thư giãn nhé!

1. Home Alone 1, 2, 3, 4, 5 (Ở nhà một mình)

Những bộ phim bố mẹ nên xem cùng conNhững bộ phim bố mẹ nên xem cùng con

Chắc hẳn tất cả các bậc phụ huynh bây giờ cũng sẽ chẳng xa lạ gì với một loạt các bộ phim Ở nhà một mình bởi đây là các bộ phim từng gây sốt một thời. 
Nội dung các phần của phim đều giống nhau nhưng bối cảnh lại khác nhau nên vẫn thu hút được lượng người xem đông đảo, và tất cả đều cho rằng các phần của bộ phim này rất thú vị kèm nhiều yếu tố hài hước theo những cách khác nhau, khiến cho bộ phim chưa bao giờ trở nên nhàm chán.
Rất nhiều cha mẹ đã xem bộ phim này từ khi còn bé và đến bây giờ, họ lại cho con của mình xem lại. 

2. Baby's Day Out (Một ngày của bé)
Những bộ phim bố mẹ nên xem cùng con

Bộ phim nói về ý định bắt cóc cậu bé Bink của 3 tên tội phạm nhằm đòi tiền chuộc nhưng có lẽ chưa bao giờ việc bắt một đứa trẻ chưa biết đi lại khó đến như vậy. 
Với nhiều yếu tố hài hước mà bạn sẽ chẳng bao giờ nghĩ đến, đây là bộ phim chắc chắn sẽ khiến cho một buổi xem phim của gia đình tràn ngập tiếng cười hơn bao giờ hết.

3. Charlie and the Chocolate Factory (Charlie và Nhà máy socola)
Những bộ phim bố mẹ nên xem cùng con

Bên cạnh Ở nhà một mình, thì Charlie và Nhá máy socola sẽ là bộ phim yêu thích của thế hệ 9x lúc bấy giờ. 
Bộ phim kể về tấm vé đến tham quan nhà máy sản xuất socola của Charlie và những điều kỳ diệu trong đó, và đây cũng là một bộ phim rất ý nghĩa nên cực kỳ thích hợp để cả nhà cùng nhau ngồi xem đó!
 
4. The Parent Trap (Bẫy phụ huynh)
Những bộ phim bố mẹ nên xem cùng con

Chuyện kể về hai cô bé sinh đôi. Cha mẹ đã rời nhau ở mỗi người một nơi, nên hai chị em, đứa theo cha, đứa theo mẹ chưa hề gặp nhau bao giờ. Nhưng số phận an bài, sau bao nhiêu va chạm hiểu lầm, chúng bỗng nhận ra nhau tại trại hè dành cho học sinh. Hai chị em đã quyết định đổi chỗ cho nhau để có dịp gặp được bố và mẹ … Và tìm cách “giương bẫy” thế nào, để có thể nối lại tình yêu của mẹ và cha.
Bộ phim này đã nhanh chóng trở thành hiện tượng bởi nội dung mới mẻ và những ý nghĩa đằng sau nó nhưng cũng không kém phần hài hước. 

5. Finding Nemo (Đi tìm Nemo)
Những bộ phim bố mẹ nên xem cùng con

Phim nói về câu chuyện của chú cá hề Marlin cùng với một con cá khác là Dory đi tìm con trai của mình là Nemo. Trên đường đi chú cá hiểu ra một điều là con trai của anh có thể tự chăm sóc lấy bản thân.
Bộ phim hoạt hình được đánh giá là 1 trong 10 bộ phim hoạt hình hay nhất lịch sử và là một bộ phim hoạt hình cực kỳ ý nghĩa để bố mẹ có thể ngồi xem cùng con.

6. CJ7 (Siêu khuyển thần thông)
Những bộ phim bố mẹ nên xem cùng con

CJ7 là một bộ phim thuộc thể loại khoa học viễn tưởng hài hước, dù là một bộ phim cũng khá lâu rồi nhưng nội dung phim lại rất đặc sắc, mang nhiều ý nghĩa nhân văn chắc chắn sẽ khiến cho cả người lớn lẫn trẻ con xem từng giây mà không rời mắt.

7. UP (Vút bay)
Những bộ phim bố mẹ nên xem cùng con

Ở đây UP là bộ phim mới nhất trong danh sách những bộ phim mà cả gia đình có thể xem cùng nhau. Bộ phim này ngay từ khi ra mắt đã thu hút được lượng người xem cực khủng.
Bộ phim là cuộc phiêu lưu của một ông lão goá vợ tên Carl Fredricksen và một cậu bé hướng đạo sinh tên là Russell. Họ bay đến Nam Mỹ trong một căn nhà được kéo lên không trung bằng bong bóng. Với nội dung hấp dẫn, pha lẫn các yếu tố hài hước nhưng cực giàu ý nghĩa. Vậy nên chắc chắc là cả nhà không thể bỏ qua dịp ngồi cùng nhau xem bộ phim này đâu.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm