[giaban]Mã: BHKLS[/giaban]
[tomtat]
- Bóng hình khủng long sừng được làm bằng chất liệu tráng nhôm an toàn cho bé khi sử dụng.
- Bóng sinh nhật tráng nhôm có thời gian giữ hơi lâu (từ 1 - 3 tháng)
- Có thể tái sử dụng bóng tráng nhôm nhiều lần.
[/tomtat]
[chitiet]
Bóng tráng nhôm có điểm đặc biệt là bóng được tráng 1 lớp kim loại mỏng bên ngoài chất liệu nylon. Những quả bóng này khi thổi căng sẽ trở nên sáng bóng, lấp lánh nhất là khi có ánh đèn chiếu vào.
Bóng tráng nhôm trang trí luôn tạo vẻ đẹp lịch sự, sang trọng bên cạnh sự đáng yêu trong thiết kế. Ngoài hình chữ, những quả bóng tráng nhôm còn được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mô phỏng những hình ảnh hay những nhân vật hoạt hình đang được yêu thích.
Nếu bạn biết cánh sử dụng, tuổi thọ của bóng tráng nhôm sẽ kéo dài được vài năm. Sau mỗi lần dùng, bạn chỉ cần xì hết hơi trong trái bóng và cất ở nơi khô ráo, là bạn có thể lấy ra dùng đi dùng lại mỗi năm, vừa tiết kiệm chi phí, lại vừa an toàn so với bong bay thông thường.
Các mẫu bóng tráng nhôm, mẫu bóng trang trí sinh nhật, trang trí phòng cưới luôn được Rubiparties cập nhật liên tục trên trang Fanpage: https://www.facebook.com/rubiparties và https://www.facebook.com/bongbaytrangtrisinhnhat
[/chitiet]
[kythuat]Rubiparties chuyên cung cấp, bán buôn và bán lẻ các sản phẩm trang trí sinh nhật: Set bóng trang trí sinh nhật, Set trang trí tiệc đầy tháng cho béSet bóng trang trí tiệc cưới, các loại bóng trang trí các ngày lễ khai trương, kỉ niệm, Phụ kiện trang trí từ Bóng JumboBóng bay các màu, Bóng tim tráng nhôm, Khăn trải bàn kim sa hay hoa 3D, đến Đèn led,...
Trang trí sinh nhật Rubiparties : Số 6, ngách 47, ngõ 5, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0946868261 - 0868969263
Mời các bạn xem thêm các mẫu bóng trang trí, phụ kiện trang trí sinh nhật  TẠI ĐÂY
[/kythuat]
[hot] Mới [/hot]
[video]
Bong hinh khung long sung

Bóng hình khủng long sừng 

Bong hinh khung long sung

Bóng hình khủng long sừng 

Huong dan bom bong trang nhom

Hướng dẫn bơm bóng tráng nhôm

Cach bom bong trang nhom

Cach bom bong trang nhom

Cach bom bong trang nhom

[/video]
[danhgia] Tuyệt vời! [/danhgia]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm