[tintuc]
Những ý tưởng trang trí phòng cưới bằng bóng bay cực độc đáo tại Rubiparties, bạn đã biết chưa?
Hiện nay nhiều người thường hay lựa chọn Trang trí phòng cưới bằng bóng bay vừa đơn giản đẹp mắt, tô điểm cho căn phòng thêm sinh động, thơ mộng.
Trang tri phong cuoi bang bong bay

Trang trí phòng cưới bằng bóng bay

Bạn có thể kết hợp các tone màu đang hot hiện nay như: trắng và hồng cực thơ mộng cho các cặp đôi, hay tone màu trắng và đỏ, mang đến không gian lãng mạn hơn bao giờ hết. Một vài gợi ý cho bạn là hãy kết hợp những quả bóng bay với dây duy băng thả xuống để căn phòng thêm lung linh hơn.
Bong trang tri phong cuoi

Bóng trang trí phòng cưới

Gam màu hồng nóng bỏng phù hợp với những cô nàng “bánh bèo”, nếu vợ bạn là một cô nàng dễ thương, bánh bèo và yêu màu hồng thì tại sao không nhờ bạn bè trang trí phòng cưới theo gợi ý như hình ảnh bên dưới nhỉ. Chỉ cần thổi lên những trái bóng bay màu hồng đậm và hồng nhạt gắn lên trần nhà và thả xuống dưới sàn nhà là căn phòng đã trở lên lung linh và ngập tràn sắc hồng yêu thương rồi.
Trang tri phong cuoi tone mau hong

Trang trí phòng cưới tone màu hồng

Nếu bạn yêu thích màu đỏ, tình yêu của hai bạn thật lãng mạn, nồng cháy, vẻ đẹp khó cưỡng lại với tone màu trắng đỏ. Điểm tô vào đó có thể là những cánh hoa hồng trải trên ga giường trắng muốt thể hiện cho tình yêu của hai bạn. Còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào?
Trang tri phong cươi tone mau do

Trang trí phòng cưới tone màu đỏ

[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm