[tintuc]
Ngày trọng đại của các cặp đôi, không chỉ cần ngày đẹp giờ đẹp để rước nàng về, một bữa tiệc cưới thật hoành tráng mà còn cần một không gian riêng tư của cặp vợ chồng đêm tân hôn. Vì vậy trang trí giường cưới cũng hết sức quan trọng mà bạn không nên bỏ qua, hãy cùng Rubiparties xem ngay các bước để chiếc giường trở nên lung linh hơn.
Lựa chọn giường và màu ga giường phù hợp.
Đây là một điểm mà các cặp đôi ít khi để ý tới nhưng cũng khá là quan trọng đó nha. Bạn phải lựa chọn giường sao cho phù hợp với căn phòng của mình nhất sau đó mới đến lựa chọn màu ga giường. Chắc chắn các bạn sẽ cùng nhau đi chọn loại ga cũng như màu sắc, ngoài phụ thuộc vào sở thích của các bạn thì nên dựa vào cả không gian căn phòng nhé. Hãy để ý đến màu sắc của sơn, để căn phòng trông hài hòa cũng như thoải mái nhất khi cả hai trở về sau một ngày làm mệt mỏi.
Lua chon giuong va ga giuong phu hop

Lựa chọn giường và ga giường phù hợp

Trang trí giường cưới thành một thiên đường ánh sáng.
Tại đây bạn có thể tận dụng những chiếc dây đèn led, có rất nhiều kiểu loại bạn hãy chọn theo sở thích. Biến chiếc giường cưới trở nên lung linh, huyền hảo hơn, bạn có thể kết hợp đèn led mưa, hay lãng mạn với dây đèn led bóng tròn, hình ngôi sao, bông tuyết cực đẹp mắt.
Trang tri phong cuoi anh sang

Trang trí phòng cưới ánh sáng

Giường cưới lãng mạn với hoa hồng
Cũng là sự xuất hiện của những cánh hoa nhưng đầy lãng mạn và ngẫu hứng. Hoa rải đầy từ cửa phòng đến tận chân giường như một con đường hoa nâng bước đôi tình nhân đến bến bờ hạnh phúc. Đặc biệt bạn có thể kết hợp với những đôi thiên nga, một trong những sự lựa chọn được nhiều cặp đôi yêu thích. Rubiparties cam đoan, với lối trang trí giường tân hôn lãng mạn và đầy chất thơ này, các cô dâu sẽ thực sự rung động trong đêm tân hôn của mình.
Giuong cuoi lang man voi hoa hong

Giường cưới lãng mạn với hoa hồng

Trang tri giuong cuoi voi thien nga

Trang trí giường cưới với thiên nga

Thơ mộng với những chùm bóng trang trí
Bóng luôn mang đến cho không gian sự dễ thương, tươi trẻ và nhiều niềm vui. Sự xuất hiện của những quả bóng bay trong phòng tân hôn và giường cưới là lựa chọn tuyệt vời cho những cặp đôi yêu sự trẻ trung, vui nhộn. Trang trí phòng cưới với bóng bay vừa tiết kiệm vừa dễ dàng sáng tạo do có rất nhiều kiểu dáng và loại khác nhau, tha hồ lựa chọn.
Trang tri giuong cuoi voi bong

Trang trí giường cưới với bóng

Đến với Rubiparties để được trải nghiệm thêm nhiều sản phẩm, tại đây bạn có thể lựa chọn cho mình rất nhiều bóng trang trí phòng cưới, phụ kiện trang trí phòng cưới. Hãy tham khảo ngay các sản phẩm luôn được cập nhật tại Fanpage: https://www.facebook.com/bongtrangtriphongcuoi/?ref=settings
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm