[tintuc]
Các bé tuổi Tuất sẽ có một sinh nhật thật hoành tráng và lung linh,ngay khi các bậc phụ huynh đọc xong bài viết này của Rubiparties đấy.Hôm nay,Rubiparties sẽ giới thiệu về các set bóng tuổi Tuất và những điều cần có để có một buổi tiệc hoàn hảo cho chú cún nhỏ nhà mình bạn nhé!
1/Đầu tiên cùng điểm qua các set bóng tuổi chó nhé:
Set bong sinh nhat SBTC1

Set bóng sinh nhật SBTC1


Set bong sinh nhat SBTC2

Set bóng sinh nhật SBTC2


Set bong sinh nhat SBTC3

Set bóng sinh nhật SBTC3


Set bong sinh nhat SBTC4

Set bóng sinh nhật SBTC4

-Các set bóng vô cùng đẹp phải không bạn,nếu bạn muốn xem thêm các set bóng tuổi chó nữa thì bạn có thể xem TẠI ĐÂY nhé có rất nhiều các set bóng cho bạn lựa chọn đấy.Bạn có thể chọn theo bóng lẻ,các phụ kiện lẻ để có thể tạo thành một set bóng như mong muốn.Rất nhiều điều tuyệt vời đang chờ đợi bạn,set bóng do bạn tự thiết kế có thể sẽ là một món quà hoàn hảo nhất đối với bé đấy.
2/Chọn các phụ kiện thật hợp lý:
                 *Rèm kim tuyến:bạn nghĩ sao về rèm kim tuyến,một set bóng khi có thêm rèm kim tuyến sẽ là một điều vô cùng đặc biệt đấy,set bóng của bạn sẽ trở nên lung linh hơn rất nhiều.Cả gia đình sẽ đẹp hơn khi cùng nhau chụp ảnh.
Set bong sinh nhat tuoi cho co rem

Set bóng sinh nhật tuổi chó có rèm

            *Set bàn cún con:Một set bàn cho bé hình những chú cún thì còn gì đặc biệt bằng nữa,sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo để phù hợp với các set bóng tuổi chó đấy.
Set ban tuoi cho SB1

Set bàn tuổi chó SB1

Set ban tuoi cho SBC2

Set bàn tuổi chó SBC2

-Còn rất nhiều đang chờ đợi bạn hãy liên hệ với Rubiparties sớm nhất để có thể được thiết kế những set cún nhỏ vô cùng đáng yêu này nhé
                 *Bảng tên chủ đề cún:Một bảng tên cho bé có gắn thêm hình bé và hình chú cú vô cùng đáng yêu,treo cùng set bóng thì thật là hoàn hảo.Bạn có thể đặt in lên bảng tên tên của bé,biệt danh,ngày sinh vô cùng đáng yêu phải không nào.
Bang ten tuoi cho BT2

Bảng tên tuổi chó BT1


Bang ten tuoi cho BT2

Bảng tên tuổi chó BT2

Phụ kiện sinh nhật tại Rubiparties có kể cả ngày cũng không hết,bạn có thể liên hệ trực tiếp với của hàng qua fanpage:facebook.com/bongbaytrangtrisinhnhat để được tư vấn thêm nhiều set bóng và phụ kiện nữa hoặc có thể đặt hàng luôn qua fanpage đấy,cửa hàng luôn sẵn sàng phục vụ bạn dù bạn ở đâu trên toàn quốc
>>>>>>Bạn cần xem:Cách Chọn Chủ Đề Sinh Nhật Cho Bé Yêu
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm