[tintuc]
Sắp đến sinh nhật người yêu, vậy bạn chuẩn bị gì cho nàng/chàng chưa? Một bữa tiệc nho nhỏ ở phòng cùng người thương và bạn bè là một lựa chọn tuyệt vời được rất nhiều các cặp đôi lựa chọn.Rubiparties sẽ chỉ cho bạn cách trang trí phòng sinh nhật cho người yêu thật lãng mạn và ấn tượng trong bài viết này nhé

Đầu tiên, Đừng có để phòng bẩn đấy nha!


Đây là việc đầu tiên mà bạn sẽ cần làm khi tiến hành chuẩn bị sinh nhật cho nửa kia của mình. Hãy dọn dẹp đồ đạc, quần áo, chăn màn và sắp xếp chúng thật ngăn nắp nhé. Tiếp đó, chọn ra một khoảng không gian đủ rộng để trang trí sinh nhật.

Có rất nhiều gợi ý cho bạn về việc chọn không gian để trang trí sinh nhật cho người yêu. Cùng xem một vài bức hình minh họa sau đây nhé:
Set bong dán tường

Set bóng dán tường

Set bong don gian kem bong bay

Set bóng đơn giản kèm bóng bay

Trang tri sinh nhat bang nen tealight

Trang trí sinh nhật bằng nến tealight

Tùy vào ý tưởng trang trí và vị trí thuận lợi mà bạn có thể lựa chọn để có được một không gian lý tưởng để trang trí cho bữa tiệc sinh nhật.


Lên ý tưởng trang trí sinh nhật

Việc này sẽ chẳng khó gì với bạn bởi những hiểu biết về người yêu của mình. Những câu hỏi đơn giản như: Người ấy thích màu gì? Chuộng phong cách nào? Thích diễn viên hay nhân vật nổi tiếng nào? Sẽ chẳng làm khó được bạn. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không lên ngay một ý tưởng trang trí sinh nhật theo sở thích của nàng/chàng thôi nào.


Có rất nhiều phong cách trang trí phòng sinh nhật cho người yêu khác nhau nhưng phổ biến nhất hiện nay phải kể đến chính là:

- Trang trí sinh nhật bằng bóng bay

Set bong trang tri kem bong bay

Set bóng trang trí kèm bóng bay

-Trang trí có thêm nến và hoa:
Set bong co hoa

Set bóng có thêm hoa

-Trang trí kèm theo đèn LED đa dạng:
Den LED cham bi trang

Đèn LED chấm bi trắng


Den LED hinh sao

Đèn LED hình sao

Xem thêm các loại đèn LED TẠI ĐÂY nhé
-Trang trí set bóng có bao gồm hoa quạt:
Set bong co hoa quat

Set bóng có hoa quạt


Và bây giờ thì bắt tay vào làm thôi



Sẽ càng ý nghĩa hơn nếu bạn tự tay chuẩn bị tất cả cho sinh nhật của người yêu. Nhưng nếu bạn cảm thấy khối lượng công việc quá nhiều và mình chẳng có đủ thời gian để làm tất cả thì hãy nhờ thêm bạn bè, người thân giúp nhé.

Và còn một điều nữa khi mua đồ trang trí sinh nhật, bạn nhớ chuẩn các vật dụng cần thiết như: băng dính hai mặt, băng keo, dây buộc và ruy băng để việc trang trí diễn ra thuận lợi nhất nhé!

Bây giờ thì chuẩn bị bánh và chuẩn bị chờ người ấy về thôi. Nhớ tắt hết điện để khi nào nàng/chàng về phòng sẽ vô cùng ngạc nhiên khi nhận được món quà từ bạn.

Chúc bạn thành công và có một bữa tiệc sinh nhật thật vui bên người mình yêu nhé!
Gợi ý:Bạn có thể tìm nhiều phụ kiện hơn ở rubiparties.com
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm