[tintuc]
Wellcome to Rubiparties,cửa hàng đứng đầu Hà Nội về các phụ kiện sinh nhật,không chỉ bán trong Hà Nội mà cửa hàng còn nhận ship code toàn quốc nhé.Rubi sẽ đem đến cho bạn một thế giới đồ sinh nhật-phòng cưới vô cùng độc đáo và lung linh.Dù bạn ở bất kỳ đâu trên mảnh đất hình chữ S này,chỉ cần bạn đặt hàng thì cửa hàng sẽ ship đến tận cửa nhà bạn để bạn có một buổi tiệc sinh nhật-phòng cưới đẹp nhất,lung linh nhất.
Các phụ kiện tại cửa hàng không bao giờ là lỗi mốt,tại sao hả?Tại vì cứ mỗi ngày trôi qua thì cửa hàng lại cập nhập thêm rất nhiều các mẫu mã kiểu mới,các mẫu bóng mới vô cùng đẹp,sao cho theo kịp thời đại đấy.Dù khách hàng là người lớn tuổi hay trẻ nhỏ,mọi lứa tuổi của hàng đều có các set bóng phù hợp với bạn.
Cửa hàng luôn đặt các tiêu chí sau lên hàng đầu:

  1. Đội ngũ nhân viên tư vấn cho khách hàng vô cùng nhiệt tình,giải đáp mọi thắc mắc để khách hàng có một buổi tiệc ưng ý nhất.
  2. Chất lượng sản phẩm chắc chắn là tuyệt vời nhất,an toàn cho người sử dụng và đặc biệt là không lỗi mốt và cực đẹp
  3. Luôn có những sự kiện sale sập sàn vô cùng hấp dẫn,đặc biệt là sale mạnh tay cho các khách hàng thân quen của cửa hàng đấy
  4. Với những đơn trang trí tận nơi tại Hà Nội thì đội ngũ trang trí vô cùng chuyên nghiệp giá cả hợp lý,trang trí cho bạn một buổi tiệc lung linh y như mong muốn.
  5. Với các khách ship code thì cam kết sản phẩm chất lượng,ship đúng thời điểm,không để khách hàng phải chờ lâu

Để giải quyết mọi khó khăn,thắc mắc hoặc nhanh tay đặt ngay hàng thì khách hàng vui lòng liên hệ qua:

  • Hotline:0946868261 hoặc 0868969263
  • fanpage của Rubiparties: facebook.com/bongbaytrangtrisinhnhat
  • Gmail:Rubiparties@gmail.com
  • Địa chỉ: -Số 6 ngõ 5 ngách 47 Hoàng Quốc Việt


[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm