[tintuc]
Chào bạn đã đến với Rubiparties, địa chỉ chuyên cung cấp bóng trang trí phòng cưới và phụ kiện trang trí phòng cưới đa dạng nhất.
Đối với các cặp cô dâu - chú rể, việc trang trí phòng cưới hay phòng tân hôn là một trong những việc không thể thiếu. Để trang trí được một phòng cưới đẹp mắt, đơn giản nhưng vẫn tiết kiệm  hãy tham khảo ngay qua các bước đến từ Rubiparties.
Cach trang tri phong cuoi don gian, tiet kiem, van cuc dep mat

Cách trang trí phòng cưới đơn giản, tiết kiệm, vẫn cực đẹp mắt

1. Trang trí phòng với những quả bóng bay lung linh, thơ mộng.
Những chùm bóng bay với đủ hình dáng và sắc màu được trang trí trong những khoảng trống từ tường, cửa sổ, rèm cửa, màn khung hoặc giường cưới cũng là một không gian nhỏ trang trí bạn nên tham khảo. Mặc dù đây là một trong những cách trang trí khá đơn giản nhưng lại đem đến cho hiệu ứng bất ngờ, bóng bay không chỉ giúp cho phòng tân hôn bớt đơn điệu mà còn là một trong những điểm bắt mắt ấn tượng hơn. Hãy cùng tham khảo qua những hình ảnh dưới đây:
Trang tri phong voi nhung qua bong bay lung linh

Trang trí phòng với những quả bóng bay lung linh

Bạn có thể tự phối màu sắc sao cho phù hợp với căn phòng nhất, với trang trí phòng cưới bạn nên chọn kết hợp từ 2 màu sắc nổi bật như kết hợp giữa trắng và đỏ, hãy trắng hồng, trắng tím, mỗi màu sắc sẽ mang những ý nghĩa khác nhau hãy thử tham khảo nhé.
Trang tri phong cuoi voi bong

Trang trí phòng cưới với bóng

2. Trang trí giường cưới với những cánh hoa và đôi thiên nga.
Bạn sẽ khá là ngạc nhiên khi nhìn thấy sự kết hợp giữa đôi uyên ương thiên nga với những cánh hoa hồng đỏ rực nổi bật. Một trong những điểm nhấn cho căn phòng cưới được rất nhiều cặp đôi yêu thích và lựa chọn, mang đến sự may mắn, lời chúc ngoài ra còn mang đến không gian lãng mạn dành riêng cho cặp đôi.
Trang tri phong cuoi voi canh hoa va doi thien nga

Trang trí phòng cưới với cánh hoa và đôi thiên nga

Tùy vào sở thích của từng người mà việc trang trí cũng khác nhau, bạn có thể xếp những cánh hoa thành hình trái tim trên giường cưới, dưới sàn nhà…. Ngoài hình trái tim bạn cũng có thể sáng tạo ra nhiều cách trang trí khác nhau tùy vào nơi trang trí cũng như sở thích của cô dâu.
Trang tri phong cuoi hoa va thien nga

Trang trí phòng cưới hoa và thiên nga

3. Lung linh và huyền ảo hơn từ những chiếc nến.
Ánh sáng lung linh, huyền ảo của những ngọn nến sẽ giúp cho phòng tân hôn thêm phần ấm áp và yên bình. Hơn nữa, nến cũng rất dễ kết hợp với hoa, bóng bay và giường cưới để tạo thành một tổng thể hài hòa vừa lãng mạn, vừa ấm áp giúp gia tăng thêm gia vị tình yêu trong đêm tân hôn cho đôi uyên ương.
Trang tri lung linh voi nen

Trang trí lung linh với nến

Tùy vào sở thích của mỗi người mà việc lựa chọn màu sắc và kiểu dáng của nến cũng khác nhau. Tuy nhiên với phòng tân hôn nếu khá đơn giản bạn có thể lựa chọn sản phẩm nến tealight, còn nếu có nhiều chi tiết trang trí rườm rà tốt nhất nên sử dụng nến điện tử hoặc nến cốc vừa an toàn, cháy lâu vừa có tính thẩm mỹ cao.
Lung linh voi nen

Lung linh với nến


Nen dien tu

Nến điện tử

4. Lưu giữ những khoảnh khắc đẹp vào trong những khung hình.

Ngoài ánh nến, hoa, bóng bay, hiện nay nhiều cặp đôi cũng thích sử dụng những bức ảnh chụp chung của hai người trong thời gian yêu nhau, ảnh cưới để trang trí phòng tân hôn. Để tạo sự lãng mạn bạn nên sử dụng những khung ảnh nhỏ, màu gỗ cũ, hoặc khung ảnh nhỏ màu trắng, màu đồng đặt xen kẽ. Sẽ được trang trí thành những hình trái tim.. trên tường, không gian dễ nhìn thấy nhất để lưu giữ được bền lâu nhất.… sẽ giúp cho phòng ngủ của đôi vợ chồng đậm màu sắc tình yêu.
Luu giu ki niem voi nhung khung hinh

Lưu giữ kỉ niệm với những khung hình

Cuối cùng, một chút lưu ý là bạn hãy cố gắng lựa chọn những màu sắc từ bóng, khung ảnh, phù hợp với tone màu của ga trải giường, màu sắc sơn tường... để căn phòng trở nên hài hòa, để hai người cảm thấy đẹp mắt và dễ chịu khi vào chính căn phòng của bạn.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm