[tintuc]
Bạn có đang lo lắng không biết nên làm thế nào để cai sữa cho con, bạn đã áp dụng một số mẹo dân gian mà vẫn chưa thành công. Vậy thì không nên bỏ qua bài viết này với các cách cực dễ áp dụng và mang đến hiệu quả.
8 Cach cai sua cho be hieu qua

8 Cách cai sữa cho bé hiệu quả


Dan ban dinh de cai sua

Dán băng dính để cai sữa

Các mẹ thường áp dụng cách này vì chỉ cần lấy băng dính đen dán lên đầu ti, ngoài không tìm thấy đầu ti thì các bé có thể nhìn thấy sợ mà không dám sờ vào nữa.

Boi nuoc toi de cai sua

Bôi nước tỏi để cai sữa

Cách này sẽ làm bé ngửi thấy mùi hắc và bé sẽ sợ. Mùi tỏi khá nồng khi pha thêm nước mẹ có thể bôi gần ngực để khi bé đòi sẽ ngửi thấy mùi này.

Lam mat sua

Làm mất sữa


Boi cao, dau gio de cai sua cho be

Bôi cao, dầu gió để cai sữa cho bé

Cách này khá giống với cách đập tỏi cho vào nước, nhưng mùi dầu gió cũng làm các bé sợ, chỉ cần bôi 1 chút lên ngực là được và lưu ý không để bé ngậm phải ti đã bôi dầu nhé.

Hoa trang bau nguc

Hóa trang bầu ngực

Cách hóa trang bầu ngực là một trong những cách khá giống với dán băng dính đen lên ngực, cách này bạn có thể vẽ bất kì hình thù gì làm cho bé thấy sợ, khi đó bé sẽ không dám đòi ti mẹ nữa.

Cho be làm quen voi mon an hap dan

Cho bé làm quen với món ăn hấp dẫn

Cách này cũng khá hay, để bé có thể làm quen với các loại thức ăn sớm hơn. Cung cấp những dưỡng chất mới hơn cho bé khiến khẩu vị của bé thay đổi và không còn muốn ti nữa.

Boi muop dang vao dau ti me

Bôi mướp đắng vào đầu ti mẹ

Cách này sẽ làm cho bé thấy đắng mà rút lui, vị đắng của mướp làm cho bé sợ, sau nhiều lần ngậm phải vị đắng này bé sẽ dần dần không muốn ti nữa mà mẹ hãy nhanh chuyển sang các dạng thức ăn mới khác cho bé.

Cach cai sua cho be hieu qua

Cách cai sữa cho bé hiệu quả

Cop: Mẹ thông thái
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm